Làm sao để biết bạn sắp bị sa thải

Ba năm không tăng lương
Khi bạn đã làm việc trong thời gian khá lâu mà sếp không tăng lương cho bạn, khi đó bạn cũng ngầm hiểu rằng doanh nghiệp không muốn giữ lại bạn trong thời gian tới. Vì thế bạn không nên chờ đến giai đoạn bị đuổi việc mà bạn hãy nhanh chóng nộp đơn xin nghỉ và tìm môi trường làm việc mới, phù hợp hơn với công việc mà mình mong muốn.
Không được đào tạo bài bản
Khi bạn làm việc trong công ty việc bạn được đào tạo bài bản chính là cách mà các doanh nghiệp thể hiện khả năng thăng tiến của bạn trong tương lai sắp tới. Nếu bạn được tham gia những chương trình đào tạo ngắn hạn hay dài hạn nghĩa là bạn đang được sự quan tâm từ doanh nghiệp của bạn vì thế họ sẽ giúp bạn nâng cao nghiệp vụ và để chuẩn bị cho bước phát triển sắp tới. Và ngược lại sau nhiều năm làm việc bạn thấy mình chưa được tham gia các buổi đào tạo hay nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của bạn, kỹ năng của bạn … thì đồng nghĩa với việc bạn không có cơ hội để phát triển trong doanh nghiệp đó.
bị sa thải
Bạn không được giao việc
Bạn nghĩ sa khi người quản lý không giao việc cho bạn,rất có thể người quản lý không còn nhìn thấy năng lực gì  ở bạn và như thế đồng nghĩa với việc họ sẽ không muốn sử dụng bạn trong doanh nghiệp của họ. Trong tình huống này bạn nên hiểu rằng đó không phải là lúc bạn được nghỉ ngơi để hưởng lương mà hãy  tìm việc làm mới tại các trang tuyển nhân viên ,hay trang tuyển dụng vì không có ai ngồi không mà vẫn được hưởng lương.
Không có cơ hội được sửa sai lầm
Trong bất kỳ tình huống nào dù có mắc phải sai lầm ra sao thì người quản lý luôn cho bạn cơ hội khắc phục,và nếu như cấp trên không cho bạn cơ hội này thì bạn cũng biết quản lý của bạn không còn nhìn thấy một  hy vọng nào ở bạn nữa.Vì thế hãy vui vẻ và chấp nhận ra đi.
Làm sao để biết bạn sắp bị xa thải
Bị mất việc làm là một chuyện không may, nhưng chính sự không may đó lại đem đến cho bạn những lợi ích không nhỏ như giúp bạn trở nêndũng cảm hơn, trưởng thành hơn, hiểu bản thân mình hơn.Vì thế khi bạn nhận thấy các dấu hiệu xấu nhưng không còn cách giúp bản thân thì bạn hãy bắt đầu và chuẩn bị cho cuộc sống sau khi bị sa thải. Hãy chuẩn bị hồ sơ và bắt đầu tìm kiếm những cơ hội qua bạn bè,qua các trang đăng tin tìm việc miễn phí Bạn sẽ vượt qua được khó khăn và thành công nếu mạnh mẽ và quyết tâm,các nhà tuyển dụng đang chờ đón bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét